Danh sách chuyên khoa

Danh sách dịch vụ

Chương trình “Đại Sứ Truyền Thông” năm 2020

 

Chúc Mừng Tân Quán Quân Đại Sứ Truyền Thông 2020 - Trần An Phương

Phòng khám đa khoa Biển Việt vinh dự đồng hành cùng Chương trình “Đại Sứ Truyền Thông” năm 2020. Với mong muốn cùng các bạn lan tỏa những thông điệp, nét đẹp của cộng đồng LGBT.

ĐẠI SỨ TRUYỀN THÔNG là cuộc thi tôn vinh vẻ đẹp trí tuệ và sự đa dạng, từ đó tìm kiếm ra gương mặt đại diện cho cộng đồng LGBT tại Việt Nam tham gia các hoạt động cộng đồng năm 2021.

Tại Chương trình PKĐK Biển Việt không chỉ là khách mời ĐẶC BIỆT mà còn là nhà TÀI TRỢ tặng miễn phí bộ tự xét nghiệm HIV bằng dịch miệng – OraQuick cho tất cả các bạn thí sinh và các khách mời.

Những hình các bạn thí sinh + khách mời đăng ký nhận bộ xét nghiệm HIV (OraQuick) miễn phí 

OraQuick là sản phẩm công nghệ thuộc tập đoàn OraSure Hoa Kỳ. OraQuick được tạo ra nhằm mục đích xét nghiệm HIV nhanh và thuận tiện cho người cảm thấy mình có nguy cơ và hành vi bị nhiễm HIV. OraQuick là sản phẩm tự xét nghiệm đầu tiên trên thế giới sử dụng công nghệ hàng đầu cho phép cơ thể chẩn đoán virus HIV ở mức độ phân tử nhờ khả năng phát hiện ra kháng thể HIV (chủng HIV1/2) mà chỉ cần sử dụng mẫu thử lấy từ dịch miệng (nước bọt) ở niêm mạc miệng (nướu răng) mà không cần lấy mẫu thử là máu để xét nghiệm. OraQuick được chứng nhận bởi hiệp hội Thuốc và Thực Phẩm Hoa Kỳ FDA và tổ chức Y Tế Thế Giới WHO. Được kiểm nghiệm cho phép phân phối bán rộng rãi trên 40 quốc gia. OraQuick được sử dụng trong bệnh viện, phòng khám, tổ chứng y tế của chính phủ và phi chính phủ và đặc biệt OraQuick là sản phẩm đầu tiên FDA cho phép sử dụng tại nhà. Sản phẩm còn được vợ chồng Bill Gate tài trợ cho các chương trình phòng chống HIV trên toàn thế giới.

Ban đang lo lắng mình có bị nhiễm HIV? Bạn muốn xét nghiệm HIV nhưng kinh tế hạn hẹp?

Để hỗ trợ đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Phòng khám đa khoa Biển Việt triển khai chương trình:

Cấp phát MIỄN PHÍ bộ xét nghiệm HIV bằng que thử OraQuick

Que thử OraQuick - Dụng cụ xét nghiệm HIV bằng dịch miệng chính xác, nhanh chóng, tiện lợi nhất hiện nay.

Để được nhận MIỄN PHÍ bộ dụng cụ xét nghiệm HIV OraQuick, khách hàng vui lòng liên hệ với PKĐK Biển Việt qua đường dây nóng 0812217575 – Tư vấn hỗ trợ khách hàng 24/7.

Địa chỉ phòng khám: Số 18, Nhà Vườn 1, Tổng Cục 5, Bộ Công An, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội (Cuối đường Chiến Thắng – Hà Đông).

Website: https://phongkhambienviet.com/

Một số hình ảnh ghi lại dấu ấn của Chương trình “Đại Sứ Truyền Thông" năm 2020.

Vũ Hoàng Mai Chậu - Nhân Viên Phòng tư vấn về PrEP-OraQiuck - HIV tại Phòng khám đa khoa Biển Việt

Người Đại diện tổ chức chính cho chương trình Chương trình “Đại Sứ Truyền Thông" năm 2020

 

Chương trình “Đại Sứ Truyền Thông” năm 2020
Hotline0812217575