Danh sách chuyên khoa

Danh sách dịch vụ

Thăm khám miễn phí cổ vai gáy tại tập đoàn Golden Gate nhân ngày 8/3/2023

Với mục tiêu chung tay phòng, chống các bệnh của khối văn phòng đặc biệt là bệnh liên quan đến cổ vai gáy.

Ngày 8/3/2023 – Phòng khám YHCT Biển Việt đã tổ chức buổi thăm khám MIỄN PHÍ các bệnh liên quan đến cổ vai gáy cho toàn bộ cán bộ nhân viên tại tập đoàn Golden Gate địa chỉ tòa nhà Toyota (315 Trường Chinh – Thanh Xuân – Hà Nội).

Với mục đích tất cả các nhân viên đều được kiểm tra sức khỏe trong chương trình lần này, PK YHCT Biển Việt đã cử 20 Bác sĩ và các kỹ thuật chuyên khoa YHCT - Phục hồi phục hồi chức năng sang tập đoàn sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu tư vấn, thăm khám và đưa ra kết luận chính xác nhanh chóng nhất.

Để mọi người hiểu rõ hơn về nguyên nhân, triệu chứng nhận biết, cách điều trị và phòng ngừa bệnh về cổ vai gáy. Trước khi tiến hành thăm khám các bác sĩ đã có một số mô phỏng cụ thể thông qua hình ảnh, video và đặc biệt đưa ra bài tập bổ trợ trong điều trị.

Một số hình ảnh buổi thăm khám cổ vái gáy tại Tập đoàn Golden Gate.

Bác sĩ và KTV được Pk YHCT Biển Việt cử sang tập đoàn Golden Gate

Các bác sĩ nói chuyên sâu hơn về các triệu chứng và cách nhận biết về bệnh liên quan đến cổ vai gáy

Bác sĩ hướng dẫn một số bài tập bổ trợ về cổ vai gáy

Các bác sĩ tư vấn - thăm khám - trả kết quả

 

Đau cổ vai gáy là gì? Những thông tin tìm hiểu cơ bản

Là một trong những bệnh lý vô cùng quen thuộc. Đau cổ vai gáy thường gặp ở rất nhiều người và là nguyên nhân chính gây nên trạng thái đau âm ỉ, gây mệt mỏi, khó chịu cho người bệnh. Vậy, để tìm kiếm nơi khám và điều điều trị đau cổ vai gáy tốt nhất, bạn hãy bắt đầu tìm hiểu từ một vài thông tin bệnh lý nhé!

Đau cổ vai gáy là gì?

Theo các bác sĩ chuyên khoa, đau cổ vai gáy là tình trạng cơ vùng vai gáy co cứng gây nên cảm giác đau đớn kéo dài. Chúng hạn chế vận động khi quay cổ hoặc quay đầu về lâu dần người bệnh dường như không thể thực hiện cử động này. Bệnh lý  xuất hiện thường xuyên vào buổi sáng khi người bệnh mới thức dậy.

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến bệnh đau cổ vai gáy như: thoái hóa, thoát vị đĩa đệm đốt sống cổ, u đỉnh phổi, thiểu năng vành,…hay các nguyên nhân đến từ thói quen sinh hoạt kém lành mạnh, bê vác nặng với cường độ thường xuyên,… Các nghiên cứu cũng chỉ ra rằng, đau cổ vai gáy có liên quan chặt chẽ đến hệ thống cơ xương khớp, mạch máu, hệ thần kinh vùng vai gáy. Bệnh lý sẽ nặng hơn khi người bệnh đi, đứng, nằm hoặc ngồi quá lâu. Thậm chí, khi thực hiện các động tác vận động cột sống cổ, ho, hắt hơi hoặc khi thời tiết thay đổi cũng có thể khiến bệnh tình trở nên nặng hơn.

Triệu chứng bệnh đau cổ vai gáy

Bệnh đau cổ vai gáy không trực tiếp gây ra cái chết. Tuy nhiên, chúng lại diễn biến âm thầm và trực tiếp ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống. Các triệu chứng thường gặp ở bệnh nhân mắc đau cổ vai gáy có thể kể đến như:

– Các cơn đau xuất hiện và tăng dần khi bệnh nhân duy trì một trạng thái cố định trong thời gian lâu:  đứng lâu, nằm lâu hay ngồi lâu, khi người bệnh vận động vùng cột sống cổ.

– Đau vùng cổ vai gáy khi thời tiết thay đổi.

– Hiện tượng cơn đau lan tỏa dần xuống vùng bả vai, làm cho cánh tay, cẳng tay hay các đầu ngón tay rơi vào trạng thái tê mỏi, tê cứng bì (biểu hiện tăng cảm giác).

– Về lâu dài, triệu chứng của bệnh trở nặng khiến các vận động đi lại nhẹ nhàng của người bệnh cũng gây ra các cơn đau tại vùng cổ, vai, gáy.

Đau vai gáy có nguy hiểm không?

Trên thực tế, đau cổ vai gáy không phải là bệnh lý có thể nhanh chóng lấy đi tính mạng của người bệnh. Tuy nhiên, nếu không được điều trị đúng cách, đây có thể là nguyên nhân khiến bệnh nhân phải đối mặt với nhiều tình trạng sức khỏe suy yếu, thường xuyên phải chịu các cơn đau âm ỉ, kéo dài. Trong nhiều trường hợp, đau cổ vai gáy chính là nguyên nhân gây nên chứng rối loạn tiền đình, đau rễ thần kinh thực vật, gây thiếu máu não, rối loạn cảm giác tứ chi, làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng cuộc sống người bệnh.

Thậm chí, khi bệnh lý diễn biến trong thời gian dài và không được cải thiện, chữa trị đúng cách. Chúng còn là nguyên nhân bại, liệt một hoặc cả hai tay.

Khi nhận thấy những dấu hiệu bất thường với những cơn đau cổ vai gáy kéo dài hơn 1 tuần. Tốt nhất người bệnh nên tiến hành thăm khám ngay để sớm điều trị, tránh các biến chứng nguy hiểm. Bệnh đau cổ vai gáy không phải là bệnh khó chữa, tuy nhiên chúng cần được điều trị bởi các phòng khám và điều trị hội chứng cổ vai gáy có kinh nghiệm và uy tín. Điều này sẽ giúp bệnh nhân sớm hồi phục trạng thái vùng cổ vai gáy ban đầu, duy trì chất lượng cuộc sống.

Vật lý trị liệu tại PK YHCT Biển Việt– “Giải pháp vàng” điều trị các bệnh lý về xương khớp

Với bệnh lý về xương khớp như thoát vị địa đệm, đau mỏi cổ vai gáy hay thoái hóa đốt sống cổ và lưng thì các phương pháp vật lý trị liệu, phục hồi chức năng được xem là giải pháp vàng giúp cải thiện từ bên trong mà không cần dùng thuốc.

Những kỹ thuật vật lý trị liệu sử dụng tay kết hợp máy móc hiện đại sẽ tác động sâu vào mô mềm để tăng tuần hoàn máu, giải tỏa căng thẳng cho cơ bắp. Từ đó giúp giảm đau cơ, cứng cơ cũng như nâng cao sự dẻo dai, linh hoạt cho cơ bắp. 

Đồng thời, các động tác nắn chỉnh cũng giúp giải phóng áp lực chèn ép tại đốt sống và khớp, giúp giảm đau rõ rệt, thúc đẩy quá trình tự hồi phục tổn thương. Sau khi thực hiện vật lý trị liệu, người bệnh sẽ cảm thấy thoải mái và nhẹ nhàng, cơ thể khỏe khoắn hơn.

7 lí do khách hàng nên chọn vật lý trị liệu tại PK YHCT Biển Việt:

Thấu hiểu tác động tiêu cực của bệnh lý xương khớp đến sức khỏe và cuộc sống của người bệnh, PK YHCT Biển Việt luôn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để đem đến cho khách hàng những trải nghiệm trị liệu tốt nhất, giúp cải thiện triệu chứng một cách an toàn, hiệu quả.

Sử dụng gói dịch vụ vật lý trị liệu đau mỏi cổ vai gáy, thoát vị địa đệm, thoái hóa đốt sống cổ và lưng tại Biển Việt, khách hàng sẽ được thăm khám, điều trị và chăm sóc với dịch vụ y tế chất lượng tốt nhât.

– Đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm: Các bác sĩ, kỹ thuật viên công tác tại khoa được đào tạo bài bản về kỹ thuật chuyên ngành. Chính vì vậy, người bệnh sẽ được tư vấn và điều trị với các phương pháp trị liệu phù hợp và hiệu quả cao.

– Hệ thống thiết bị máy móc hiện đại.

- Đội ngũ nhân viên y tế chu đáo, chăm sóc khách hàng tận tình, chuyên nghiệp trong suốt quá trình làm thủ tục, thăm khám cũng như trị liệu.

– Không gian khám bệnh sạch sẽ, sang trọng, hiện đại.

– Trị liệu hiệu quả từ buổi đầu tiên.

– Gói khám và điều trị vật lý trị liệu được thiết kế khoa học phù hợp với độ tuổi và tình trạng bệnh của khách hàng.

– Nhiều tiện ích hấp dẫn như: bãi đỗ xe miễn phí, wiffi tốc độ cao miễn phí, nước uống phục vụ bệnh nhân và người nhà tới thăm khám – điều trị.

Với những ưu điểm về chất lượng dịch vụ, khách hàng hãy đăng ký ngay hôm nay để nhận được ưu đãi vật lý trị liệu hấp dẫn từ PK YHCT Biển Việt. Đây là cơ hội có 1-0-2 cho những ai đang gặp phải các vấn đề về xương khớp, để được điều trị tại Phòng khám uy tín nhất tại Hà Nội.

 

Thăm khám miễn phí cổ vai gáy tại tập đoàn Golden Gate nhân ngày 8/3/2023
Hotline0812217575